https://xeloibabanh.com/

Xe ba gác quận Phú Nhuận đảm bảo tốt nhất về chất lượng

unnamed 12

Xe lôi ba bánh Tiến Phát luôn được khách hàng đánh giá là một trong số công ty cung cấp các sản phẩm xe ba gác Phú Nhuận tốt nhất. Đơn vị chúng tôi đang nhận được rất nhiều sự tin yêu từ khách hàng. Vậy vì sao Tiến Phát lại làm được như vậy? Cùng tìm hiểu ngay sau đây thôi nào.

Xe ba gác Phú Nhuận tốt nhất về dịch vụ

Một địa chỉ tin cậy là một nơi đáp ứng được những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện và cố gắng phát triển nhiều hơn nữa.

Xe ba gác Phú Nhuận
Xe ba gác Phú Nhuận cam kết có chất lượng tốt nhất về dịch vụ

1/ Chăm sóc khách hàng 24/7

Đơn vị chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn, dịch vụ chăm sóc khách hàng giới thiệu, hướng dẫn và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Tiến Phát.

  • Phục vụ xuyên suốt 24/7 bất kể ngày đêm.
  • Phương thức liên hệ vô cùng mở rộng qua các kênh như điện thoại, email, tư vấn trực tuyến, kênh phục vụ tự động, mạng xã hội Facebook.

2/ Nhân viên nhiệt huyết, tận tâm với công việc

Nhân viên luôn là niềm tự hào của đơn vị chúng tôi. Để có thể khẳng định được thương hiệu trên thị trường thì chất lượng nhân viên là không thể thiếu. Nhằm cho khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Vì thế nhân viên luôn nâng cao trình độ và kiến thức chuyên môn.

Đội ngũ nhân viên tận tâm
Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm với công việc

Đội ngũ nhân viên của Tiến Phát trẻ tuổi, sáng tạo, năng động, nhiệt huyết và đầy tận tâm trong công việc. Luôn có một mong muốn hướng tới đó là mang đến sự tiến bộ và phát triển vượt trội cho ngành xe ba gác. Bởi vậy luôn làm việc với tinh thần có trách nhiệm cao nhất.

3/ Dịch vụ bảo hành số 1

Tất cả các dòng sản phẩm do công ty Tiến Phát bán ra đều được tuân thủ theo điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Bất kì một sản phẩm nào đều có một chế độ bảo hành dài hạn và riêng biệt. Những lỗi do nhà sản xuất gây ra thì chúng tôi luôn có trách nhiệm đối với sản phẩm đó

Nếu như quý khách hàng có bất kỳ vấn đề gì cần bảo hành. Thì chúng tôi đảm bảo bảo hành trong thời gian sớm nhất cho bạn. Và sẽ liên lạc ngay với khách hàng khi sản phẩm đã được bảo hành xong.

Xe ba gác Phú Nhuận – chất lượng sản phẩm tốt nhất

Xe ba gác
Xe ba gác quận Phú Nhuận luôn đảm bảo có chất lượng sản phẩm tốt nhất

1/ Các dòng xe đều là hàng chính hãng

Mọi khách hàng khi muốn mua một chiếc xe ba bánh phục vụ cho nhu cầu vận chuyển của mình. Thì đều mong muốn mua được những sản phẩm chất lượng chính hãng. Hiểu được điều đó cho nên đơn vị chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao và đều là hàng chính hãng.

Công ty cung cấp đa dạng mẫu mã về các dòng xe ba gác. Với đầy đủ các loại xe khác nhau như xe chạy điện, chạy xăng, xe chạy máy dầu, xe ba bánh Trung Quốc,…. Các sản phẩm đều đáp ứng về chất lượng kỹ thuật. Đáp ứng về tính hiện đại.

Mỗi một chiếc xe trước khi được bày bán ra thị trường đều đã được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc xe ưng ý mà không mất quá nhiều thời gian.

2/ Linh kiện, phụ tùng chính hãng

Các sản phẩm phụ tùng xe bánh tại Tiến Phát đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm được chia làm nhiều loại ứng với mỗi dòng xe khác nhau. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi muốn mua phụ tùng thay tại đơn vị. Hãy tìm đến Tiến Phát để có thể sử dụng linh kiện, phụ tùng xe ba gác chính hãng tại Phú Nhuận.

Với mỗi một sản phẩm phụ tùng xe bánh chính hãng được cung cấp bởi chúng tôi. Đều luôn được kiểm tra thông số kỹ thuật kĩ càng. Để có thể tránh được tình trạng xảy ra sơ xuất trong quá trình vận hàn. Điều này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Cung cấp phụ tùng, linh kiện chính hãng
Cung cấp phụ tùng, linh kiện chính hãng

Với mỗi một linh kiện, phụ tùng chúng tôi bán ra đều đã được niêm yết và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất kho. Bởi vì điều đó là vô cùng quan trọng và sẽ giúp quý khách hàng an tâm khi sử dụng cho chiếc xe của mình.

3/ Thiết kế xe theo yêu cầu khách hàng

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm xe, linh kiện chính hãng, giá rẻ. Mà còn nhận đặt những đơn hàng thiết kế riêng theo những yêu cầu của quý khách hàng. Đây là một dịch vụ đặc biệt của Tiến Phát mà khó có nơi nào có được cũng là một dịch vụ được khách hàng rất yêu thích.

Dịch vụ đóng khung, đóng thùng bằng những chất liệu đảm bảo tốt nhất theo yêu cầu riêng của khách. Lắp đặt động cơ theo ý muốn của bạn. Đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn ưng ý về chất lượng sản phẩm nhận về.

Điều đặc biệt hơn chúng tôi tiến hành lắp ráp đều là những kĩ sư có tay nghề chuyên môn kỹ thuật cao, khéo léo. Và hoàn thành công việc một cách nhanh thần tốc. Chỉ sau 5 ngày đặt hàng là bạn đã sở hữu chiếc xe lôi ba bánh có chất lượng hoàn hảo nhất.

Tiến Phát nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng
Tiến Phát nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng

Lý do lựa chọn mua xe ba gác phú nhuận của Tiến Phát

Để có thể trở thành một thương hiệu cung cấp xe ba gác Phú Nhuận uy tín. Tất cả đều nhờ vào sự tin yêu của khách hàng. Và đây là những lý do vì sao chúng tôi lại được như vậy.

1/ Uy tín, giá rẻ nhất thị trường

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực cung cấp xe ba bánh. Tiến Phát đem lại một mức giá xe ba gác cạnh tranh nhất thị trường cho khách hàng. Việc tiết kiệm chi phí cho khách hàng không phải là giảm đi chất lượng dịch vụ mà là nhờ những lý do như sau:

  • Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giúp cho đơn vị xây dựng được quy trình làm việc chuyên nghiệp, nên tối ưu chi phí vận hành.
  • Là một đơn vị khai thác sản phẩm trực tiếp không qua trung gian nên giá cả vô cùng ưu đãi.
  • Có chính sách giữ giá ổn định lâu dài nhằm mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.
giá ưu đãi nhất cho khách hàng
Luôn cam kết mang lại một mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng

2/ Sản phẩm cung cấp tận nơi cho khách hàng

Xe ba bánh giao tận nơi có hệ thống phân phối rộng khắp trên địa bàn quận Phú Nhuận. Đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng xe ba gác cao cấp, chính hãng, có bảo hành, không hư vặt và dễ dàng sửa chữa.

Chúng tôi giao xe tận nơi luôn có giá cả niêm yết trên toàn hệ thống, giá được cập nhật liên tục, chế độ bảo hành chu đáo. Đó là những lý do vì sao mà Tiến Phát là một địa chỉ được nhiều người tiêu dùng tin yêu và ủng hộ.

Nếu có bất kỳ yêu cầu hay cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm mời bạn liện hệ trực tiếp theo những thông tin sau:

Trung tâm phân phối xe ba gác TIẾN PHÁT

Văn phòng miền Nam: 550 đường Cộng Hoà – phường 13 – quận Tân Bình – TPHCM

Xưởng lắp ráp miền Bắc : Xã Xuân Tiến – Huyện Xuân Trường – TP Nam định

Xưởng lắp ráp miền Nam : Khóm 7 thị xã Mộc Bài – Huyện Mộc Bài – Tỉnh Tây Ninh.

Hotline: 0938.551.456 – 0949.240.345

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *