https://xeloibabanh.com/

Hướng dẫn chọn mua xe ba bánh

xe lôi ba bánh

Khi bạn đang có nhu cầu mua xe ba bánh để phục vụ cho công việc như: nhận vận chuyển hàng thuê hay chuyên chở hàng cho mính việc kinh doanh của mình. Bạn sẽ luôn băn khoăn về những vấn đề chọn lựa xe như thế nào cho phù hợp với việc mình đang làm. Chọn hãng nào? chọn những tính năng của xe như có ben hay không ben? Có chỗ nào đóng thùng theo ý mình không?….

Đó luôn là những điều mà mọi người đi mua hàng đều nghĩ đến. Và cần tìm cho mình một đáp án tốt nhất.

Vậy hãy đọc qua một vài kinh nghiệm của chuyên viên tư vấn nhà phân phối xe lôi – xe lam Tiến Phát. Bạn không có thời gian để nghiên cứu thông tin thì có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh online của chúng tôi qua:

GỌI NGAY: 0938.551.4560949.240.345

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua xe ba bánh trên thị trường

Xác định rõ nhu cầu mua xe để làm gì?

Mọi người rất rất hay không để ý đến yếu tố này trước khi đến những Showroom như Tiến Phát để chọn mua xe lôi ba bánh cho mình. Nên khi đến mất phương hướng để chọn vì có quá nhiều mẫu và quá nhiều chủng loại cho mình.

Theo chúng tôi, bạn không cần phải hoạch định được rõ là mình phải chọn mua xe với công suất như thế này, phải to rộng theo đúng số như thế này. Mà chỉ cần bạn biết được là mình dùng cho mục đích gì và chủ yếu chở hàng gì? Hay nếu bạn là người kinh doanh vận tải thì sự lựa chọn cần đáp ứng nhu cầu linh hoạt trong thiết kế….

xe ba bánh chở hàng

Rõ ràng, khi bạn biết được chính xác mục đích mình mua nó về để làm gì. Bạn sẽ đến các điểm bán xe ba bánh, miêu tả nhu cầu – chắc chắn nhân viên sẽ tư vấn cho bạn được loại xe phù hợp và giá tốt nhất.

Nó là khâu đầu tiên quyết định cho suốt quá trình sau này bạn dùng xe có thuận tiện và hiệu quả cao hay không?

Quan tâm về kết cấu của động cơ

Trước kia, có rất nhiều khách hàng tận dụng động cơ xe máy phổ thông để đóng (tự chế) ra một chiếc xe chở hàng 3 bánh. Nhưng chỉ sau một thời gian thấy sự xuống cấp nhanh chóng mặc dù máy xe được sản xuất từ những hãng có tiếng về xe máy.

Đối với xe lôi chở hàng nó lại hoàn toàn khác. Chúng tôi luôn cần lựa chọn những hãng sản xuất động cơ mục đích chính là cho việc áp dụng vào làm xe kéo. Giống như Yinxiang, Loncin…. Mới đảm bảo khả năng kéo tải, cải tiến để lắp ráp vào thân xe kéo tốt nhất. Tuổi thọ sử dụng ở cường độ cao được lâu nhất

máy yinxiang đứng

Loại công suất động cơ chủ yếu từ 125cc đến 175cc. Nó cho phép bạn sử dụng các loại bằng thường để lái. Và loại động cơ này sẽ phù hợp cho việc chuyên chở hàng từ 500kg đến 2000kg. Phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng số lượng ít trong đường phố và đoạn đường ngắn.

Đánh giá thiết kế hệ thống khung

Về mặt chất lượng khi đi mua xe ba bánh không thể không nhắc đến việc lựa chọn khung gầm.

Bộ khung xe là phần chịu tải cho xe. Nó như xương sống của con người vậy. Lái an toàn, chịu tải nặng, dễ lắp đặt máy, thùng và những chi tiết phụ khác. Đảm bảo tính thẩm mỹ, linh hoạt trong khi vận hành. Do vậy bạn cần đặc biệt chú ý đến nó cũng như chú ý đến phần động cơ kể trên vậy.

mua xe ba bánh

Để bạn dễ nhận ra nó hơn trong tổng cấu trúc của xe ba bánh chở hàng. Bạn có thể nghiêng người xuống nếu xe đã gắn thùng. Sẽ nhìn thấy phần khung kim loại nối từ cổ phốt tay lái chạy dọc thân xe. Thường được cấu tạo từ sắt hộp chữ nhật bản lớn 90. Gồm ít nhất 2 thanh dài dọc thân và được gia cố bằng các thanh ngang.

Chiều dài và độ rộng của khung chính là kích thước cơ sở của xe.

Hệ thống gầm – giảm sóc – bánh xe

Tiếp tục quan sát phần dưới khi bạn đi mua xe ba bánh giá rẻ ở bất kỳ đâu. Đó là phần gầm (trục cát đăng – trục truyền động) của xe. Nó đóng vai trò then chốt để giúp cho xe tiến lùi hay đứng yên. Truyền công năng sinh ra từ động cơ xuống trục truyền lực đến trục cát đăng khiến bánh xe của bạn di chuyển theo ý muốn.

Để hỗ trợ tốt và hoàn hảo cho phần gầm thì giảm sóc (phuộc – thụt – nhíp) và bánh xe cũng đóng vai trò hỗ trợ.

xe lôi chở hàng

Tuỳ theo tải trọng của xe khi sản xuất để lựa chọn loại thụt dầu thuỷ lực đơn hay kép ở trước. Không nên quá ham giảm sóc căng khi tải trọng của bạn ở mức thấp. Nó làm cho đầu xe bị cứng, dễ nhảy mất kiểm soát khi đi đường nhiều ổ gà. Và cũng không chọn loại tiết kiệm chỉ chạy 1 đôi thụt cho tải trọng nặng – dễ gãy.

Bánh xe chịu tải trọng 100%. Nên nó cần được làm chắc chắn. Dùng vỏ có độ bám đường cao. Hệ thống phanh dầu theo kèm an toàn.

Thùng xe

Một chi tiết khá quan trọng trong việc chọn mua xe ba bánh. Nó cần phù hợp với nhu cầu thực tế nhất trong vận chuyển hàng hoá hay gì đó.

đóng thùng xe

Với nhà phân phối xe lôi – xe ba bánh – xe điện Tiến Phát. Bạn có thể tự thiết kế riêng cho mình loại thùng theo mong muốn. Bởi hiện nay, công ty Tiến Phát đảm bảo lắp ráp 100% sản phẩm của mình trong nước. Với 2 xưởng chính tại miền nam và miền bắc. Hỗ trợ khách tuyệt vời trong việc đáp ứng nhu cầu đặc biệt về kiểu dáng của các loại xe.

Đảm bảo tư vấn để bạn luôn đạt thiết kế cân đối và an toàn khi lái.

Cơ ben thuỷ lực

Hiện tại, xe ba bánh chở vật liệu, chở hàng luôn có 2 loại trong cùng một mã sản phẩm. Gồm loại có hỗ trợ ben thuỷ lực và loại không có ben thuỷ lực.

Nhu cầu của bạn cần dùng hay không cần dùng bạn cũng nên xác định rõ để lựa chọn. Khi lựa chọn ben, bạn đặc biệt chú ý đến trọng tải nâng của ben. Đối với Tiến Phát, các kỹ sư thiết kế luôn tính lắp ráp ben chuẩn cho trọng tải quy định của xe lôi 3 bánh. Tuy nhiên, nếu bạn có yêu cầu riêng hoặc chọn mua ở địa chỉ khác. Cần tìm hiểu kỹ về điều này.

Trên đây là những tiêu chí cần thiết để bạn chọn mua xe ba bánh ở bất kỳ đâu. Đảm bảo, với cách đánh giá này – bạn luôn mua được cho mình mẫu xe ưng ý, sử dụng bền lâu.

Mức giá của xe ba bánh chở hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau. Sự khác nhau này ngoài do chênh lệch giá thành ở động cơ ra. Nó còn có nhiều tác động khác nữa. Đáng kể đến đó là các khâu trong quá trình đưa xe đến tay người tiêu dùng.

Một số cơ sở chuyên doanh chỉ nhập xe của các đơn vị lắp ráp sẽ có giá nhỉnh hơn. Còn với những cơ sở sản xuất – lắp ráp trực tiếp và tạo ra những hệ thống chuỗi showroom bán hàng. Sẽ tạo xe ba bánh giá rẻ hơn cho người tiêu dùng. Do vậy, để vừa có thể đặt thiết kế riêng phù hợp cho mình, vừa có mức giá ưu đãi nhất. Nên chọn các đơn vị sản xuất và phân phối.

xe lôi ba bánh chở hàng

Với các loại xe ba bánh chở hàng – chở vật liệu không ben động cơ 175cc có giá khoảng 28.000.000đ

Xe chuyên chở có ben sẽ cao hơn một chút ở hệ thống thuỷ lực nâng, vẫn động cơ 175cc giá khoảng 34.000.000đ.

Để biết mức giá chính xác cho những mẫu xe khác như xe điện, xe thương bình, công nông ba bánh… Quý khách nên gọi trực tiếp cho các cơ sở hoặc cửa hàng kinh doanh.

Đơn vị kinh doanh xe ba bánh chở hàng giá rẻ toàn quốc?

Có rất nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm xe ba bánh giá rẻ trên toàn quốc. Tuy nhiên, để có chuỗi hệ thống xưởng lắp ráp, showroom bán hàng trên toàn quốc không phải nhiều đơn vị làm được.

Điều này nói lên sự uy tín và dễ tiếp cận, dễ liên hệ khi cần hỗ trợ kỹ thuật cho người mua. Và cũng thể hiện sự uy tín, đảm bảo độ tin tưởng cao cho khách hàng. Giúp quý khách yên tâm hơn khi mua sản phẩm ở bất kỳ đâu mà đi mọi nơi trên toàn quốc vẫn được hỗ trợ – bảo hành. Hoặc sau nhiều năm sử dụng muốn thay thế – sửa chữa linh kiện tìm một cách dễ dàng.

xe lôi ba bánh

NPP xe lam – xe lôi – xe ba bánh giá rẻ Tiến Phát hiện đang là một trong số ít đơn vị có chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Cùng 2 cơ sở lắp ráp ở hai miền nam – bắc. Dù bạn ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam – chỉ cần có nhu cầu là Tiến Phát có thể hỗ trợ một cách tận tình nhất.

Hình thức mua hàng tại nhà như thế nào?

Nếu bạn không có thời gian để đến các cửa hàng trưng bày sản phẩm của Tiến Phát để mua xe ba bánh giá rẻ. Bạn có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh online của chúng tôi qua các hình thức:

Call – Zalo – SMS: 0938.551.456 hoặc 0949.240.345

Bạn sẽ được nhân viên quay trực tiếp các mẫu sản phẩm bạn quan tâm. Chia sẻ thông tin về thông số, tính năng của từng sản phẩm. Giúp bạn có cái nhìn giống như đang tự mình xem hàng trực tiếp vậy. Đồng thời, bạn cũng nhận thêm được cả thông tin tư vấn của nhân viên giàu kinh nghiệm. Cho bạn đánh giá khách quan nhất về từng mẫu sản phẩm. Giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm sẽ được chuyển phát đến tại nhà cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Cần mua linh kiện, động cơ thay thế do hư hỏng, cũ ở đâu?

Sử dụng sản phẩm không thể không bị hao mòn và hỏng hóc. Biết được điều đó, Tiến Phát cũng luôn nhập khẩu động cơ, linh kiện như: quạt làm mát, phuộc, nhíp, đèn, còi, xi nhan… Đảm bảo cho cả những đời xe sản xuất cách 5 năm 10 năm vẫn luôn có linh kiện thay thế. Không lo phải sử dụng linh kiện mua cũ để lắp tạm.

phuộc trước

Bạn có thể tham khảo danh sách phụ kiện gồm:

  • Bình xăng lớn – bình xăng con
  • Quạt gió – két nước làm mát
  • Lọc gió
  • Phuộc trước đơn – kép – ba đủ kích cỡ
  • Nhíp lá cho bánh sau
  • Động cơ nhập khẩu nhiều công suất (của hãng chuyên sản xuất động cơ kéo: Yinxiang – Loncin)
  • Đèn chiếu sáng, đèn xi nhan, bình ac quy, dây điện.
  • Má phanh, đĩa phanh, lốp, vành
  • Thùng xe đa dạng kiểu mẫu – hình dáng

Phụ kiện tại Tiến Phát cũng được chuyển phát về địa chỉ quý khách hàng yêu cầu trên mọi miền tổ quốc với giá rẻ nhất.

Khi quý khách có nhu cầu mua xe ba bánh giá rẻ chở hàng, phụ tùng thay thế. Vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chỉ cần quý khách có nhu cầu sẽ được đáp ứng tận tình. Chuyển hàng đến tận nhà theo yêu cầu trên khắp đất nước Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *